Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Hyundai N250 Kinh Bắc Auto thùng inox



Xe tải Hyundai N250 - Kinh Bắc Auto

Thông tin liên hệ:




Bài viết: Hyundai N250 Kinh Bắc Auto thùng inox


Đối với sản phẩm thùng inox của Hyundai N250 Kinh Bắc Auto được làm cho 2 dạng thùng đó là thùng kín và thùng lửng sử dụng cho vận chuyển hàng hóa.

2 loại thùng này đều có kích thước giống nhau và chỉ khác nhau ở điểm là thùng kín thì kín 100% còn thùng lửng sẽ hở ở vị trí trên lóc để phủ lớp bạt lên. 2 loại thùng này đều có công dụng là để trở các loại hàng hóa cần tránh mưa tránh nắng để bảo vệ chất lượng hàng hóa.

Hiện tại, 2 loại thùng này đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại xưởng dịch vụ của công ty cổ phần Kinh Bắc ô tô tại địa chỉ số Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.


Hình ảnh minh họa: Hyundai N250 thùng kin làm bằng chất liệu inox


Hyundai N250 thùng inox hiện đang dẫn đầu thị trường bán lẻ trong phân khúc xe tải 2.5 tấn tại thị trường Việt Nam. Phần chassi của xe được lắp ráp hoàn toàn trong nước bởi nhà máy của hyundai còn hệ thống thùng như đã nói ở trên được lắp tại các xưởng dịch vụ đại lý cấp 1 3S như tại Kinh Bắc Auto.

Điều này giúp các showroom có thể chủ động trong việc phục vụ các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Một ví dụ đơn giản như là: Đối với Hyundai N250 thùng kín có người thích làm thùng bằng inox nhưng có người lại thích làm thùng bằng nhôm để giảm trọng tải cố định của xe xuống.

Hyundai N250 thùng inox nên chọn thùng kín hay thùng mui bạt


Việc nên lựa chọn thùng kín hay thùng mui bạt là phụ thuộc nhiều vào việc bạn sẽ vận tải loại hàng hóa gì? Nếu bạn vận tải loại hàng hóa đa dạng và không có định đôi khi cần sự kín đáo, đôi khi cần độ thông thoáng thì phiên bản thùng mui bạt là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cần sự kín đáo để tránh mưa nắng thì một phiên bản N250 thùng kín sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, có một điều các bài tài hoặc các công ty nên lưu ý việc thùng kín chỉ có tác dụng tránh mưa nắng nhưng không có tác dụng bảo quản.

Do đó nếu muốn vận chuyển hàng hóa mà loại hàng hóa đó cần được bảo quản dưới nhiệt độ lạnh thì quý vị nên mua thùng bảo ôn là tốt nhất.

Đến ngay địa chỉ số Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội của showroom Kinh Bắc Auto hoặc gọi hotline 0914510888 để được tư vấn thêm.

#kinhbacuato, #n250, #hyundain250, #n250kinhbacauto

Bài viết liên quan:

Bài viết liên quan:
gia xe huyndai n250
hd n250

Link liên quan:

Link liên quan:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét