Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Xe tải Hyundai H150 thùng kín Composite

Xe tải Hyundai H150 thùng kín Composite là dòng xe tải chuyên sử dụng để trở các loại hàng hóa đặc thù được lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công. Hiện tại, phiên bản H150 2019 thùng kín composite đã có mặt tại showroom Kinh Bắc Auto để phục vụ quý khách hàng.



Hình ảnh xe tải H150 thùng kín compsite phiên bản năm 2019

Như chúng ta đã biết, trong phiên bản thùng kín của Porter H150 nói riêng và các dòng xe tải nhẹ nói chung đều có 2 loại thùng chính đó là thùng làm bằng inox và thùng làm bằng chất liệu composite. Hai loại thùng này về mặt cơ bản đều chuyên trở các loại hàng hóa đảm bảo tránh mưa tránh nắng. Tuy nhiên với thùng inox thì phù hợp với các loại hàng hóa yêu cầu yếu tố tránh nắng và tránh nóng ở mức độ bình thường.

Đối với phiên bản H150 thùng composite sẽ có khẳ năng tránh nóng vô cùng tuyệt vời. Chất liệu composite sử dụng cho H150 là loại vật liệu tổng hợp giữa hợp kim titan, hợp kim nhôm kết hợp với một số loại sợi cacbon và sợi kim loại tổng hợp tạo cho thùng có khả năng vô cùng bền bỉ và đặc biệt nó có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên tới 600 -1000 độ.

Chính bởi vậy, các loại hàng hóa được vận chuyển bởi thùng kín composite như hoa quả, rau, thực phẩm vào các thời điểm nắng nóng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm bởi bên trong thùng nhiệt độ khá dịu, mát.

Hiện tại phiên bản này đang được bán tại showroom Kinh Bắc Auto với mức giá là 403Tr VNĐ. Quý vị có thể liên hệ hotline 0914.510.888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại số Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội để được tư vấn chi tiết về dòng xe Porter H150 thùng kín composite phiên bản năm 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét